0823.388.488

sales@thucphamvietsan.com

Đăng nhập Đăng ký
cover

Trà Sâm Dứa - Đặc sản miền Trung thử là yêu, uống là mê

 

Nếu một lần đặt chân đến miền Trung và thử qua trà Sâm Dứa, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với hương vị thơm mát dịu nhẹ, dễ uống mà nóng hay lạnh đều ngon.

Trà sâm dứa là sự kết hợp từ nhiều nguyên liệu gồm: lá dứa, búp trà xanh, trà tiên, hoa ngâu, hoa lài, và hoa sói. Tạo nên hương vị trà đặc sản nổi tiếng của các tỉnh miền Trung.
Hương vị của trà sâm dứa rất đặc biệt, là sự hòa quyện của các loại thảo mộc tự nhiên kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Với màu nước trà xanh vàng, trong suốt, không cặn tuyệt đẹp.Trà Sâm Dứa còn khiến người ta ngây ngất bởi hương thơm của lá trà và lá dứa, mang đến cảm giác sảng khoái khi uống.
Không chỉ vậy, loại trà này còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

Tốt cho hệ tiêu hóa

Chất men trong trà sâm dứa có tác dụng giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ dạ dày không bị tổn thương trong khi ăn.

Chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe

Thành phần chính của Trà sâm dứa là có trà xanh giàu chất EGCG chất chống oxi hóa cực kì mạnh, tinh dầu trong hoa nhài, hoa sói… đều là những chất kháng viêm, tăng cường các vitamin khoáng chất như A, E rất hiệu quả cho việc lọc máu của cơ thể. Trong một nghiên cứu khoa học mới đây việc uống trà sâm dứa mỗi ngày uống từ 2 – 2,5 lít có thể giảm được 23% lượng độc tố trong cơ thể.


Tăng cường đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch

Trà sâm dứa có tác dụng tăng cường cho hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn. Hệ miễn dịch tốt sẽ giúp cơ thể tránh được nhiều bệnh và các nhiễm trùng khác. Trà sâm dứa còn có tác dụng đẩy mạnh hiệu quả của các vacxin cúm, và các kháng sinh chữa viêm phổi, viêm phế quản.

Bên trong các thành phần của trà sâm dứa còn là cả một kho chất chống oxy hóa, rất tốt cho tim mạch và các bệnh liên quan đến rối loạn tim mạch.

Thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng gan

Trong trà sâm dứa còn có chứa hàm lượng vi chất tinh khiết giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc giảm mệt mỏi cho một ngày làm việc căng thẳng. Bổ sung thêm lượng nước đã mất khi làm việc dưới trời nắng nóng. Trà Sâm dứa còn được dùng như một loại thức uống để làm mát cơ thể, nhất là trong những ngày khí hậu nóng nực. Vào buổi sáng sớm bạn uống một cốc nước trà hương dứa sẽ giúp bạn bù lại lượng nước trong thời gian ngủ cho cơ thể.

Việt San đem đến cho bạn sản phẩm Trà Sâm Dứa đặc sản miền Trung.
Sản phẩm có bán tại các hệ thống siêu thị Aeon, Lotte, Winmart, Satra, Coop, Bách hóa xanh ... trên toàn quốc.
Để mua hàng Online, ghé gian hàng chính hãng của Việt San tại Shopee và Lazada theo link dưới nhé~
---------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TAM NÔNG VN - THỰC PHẨM VIỆT SAN
Nhà sản xuất & phân phối nông sản sạch hàng đầu tại Việt Nam
Địa chỉ: 51/21 Lê Quang Sung, Phường 2, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline 𝟎𝟖𝟐𝟕.𝟖𝟑𝟑.𝟑𝟖𝟖 - 𝟎𝟗𝟏𝟏.𝟕𝟖.𝟕𝟖.𝟑𝟖