0823.388.488

sales@thucphamvietsan.com

Đăng nhập Đăng ký
cover

Ăn gạo lứt thế nào để hiệu quả giảm cân gấp đôi?

 

Gạo lứt là lựa chọn số 1 để giảm cân, nhưng kết hợp với những loại thực phẩm dưới đây thì sẽ đem lại hiệu quả gấp đôi. Cùng Việt San khám phá chi tiết trong những nội dung dưới đây nhé !

Gạo lứt kết hợp đậu đen

Gạo lứt là một loại thực phẩm có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân rất tốt nên rất phù hợp với những người ăn kiêng. Song, đậu đen cũng là một loại thực phẩm có nhiều công dụng với sức khoẻ, với hàm lượng chất xơ cao nên loại đậu này giúp kiểm soát cân nặng vô cùng hiệu quả.
Trong gạo lứt có chứa ngũ cốc rất giàu chất dinh dưỡng như tinh bột, đạm, vitamin nhóm B, chất xơ, chất béo, canxi,... tốt cho cả những người mắc bệnh tiểu đường, gút, tim mạch,... Vì vậy, việc kết hợp giữa gạo lứt và đậu đen là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một loại thức uống có tác dụng giảm cân được nhiều người áp dụng.
 

Gạo lứt kết hợp muối mè

Gạo lứt kết hợp muối mè đem đến hàm lượng chất xơ dồi dào, không chứa năng lượng, nên không bị tăng cân khi bổ sung vào cơ thể. Với lượng tinh bột nhiều gấp 2 lần so với gạo trắng, nó làm cho bạn có cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.
Trong gạo lứt còn chứa nhiều hàm lượng Anpha lipoic có tác dụng chuyển hóa các chất béo, làm cho lượng mỡ thừa tan nhanh chóng, không gây hiện tượng tích tụ mỡ ở vùng bụng. Ngoài ra, các thành phần có trong gạo lứt muối mè như: Vitamin B, chất xơ và các protein vừa có tác dụng giảm cân lại vừa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.
 

Gạo lứt kết hợp rong biển

Được kết hợp rất nhiều nguyên liệu đa dạng và phong phú như là gạo lứt, rong biển thì trong gạo lứt sấy rong biển còn có những nguyên liệu rất quen thuộc nhưng vô cùng bổ dưỡng như là muối, dầu mè thực vật, tỏi được rang thơm. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo thành một món ăn đầy bổ dưỡng.
Thông tin của Viện dinh dưỡng Quốc gia, trong 100g gạo lứt sấy rong biển cung cấp cho cơ thể chúng ta một lượng calo hoảng 175 kcal. Lượng calo này chỉ bằng khoảng ½ mức năng lượng khi chúng ta ăn một gói mì và khoảng ⅓ hàm lượng calo của một tô phở.
Chính từ hàm lượng chất xơ dồi dào có trong gạo lứt sấy rong biển, giúp cho cơn thèm ăn ít đi từ đó giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm cân, hỗ trợ ăn kiêng vô cùng hiệu quả.
 

Gạo lứt kết hợp yến mạch

Giống như gạo lứt, yến mạch cũng là nguồn cung cấp chất xơ, giàu vitamin, khoáng chất và hỗ trợ giảm cân. Bạn có thể chế biến gạo lứt, yến mạch thành sữa và uống hàng ngày.
 
Việt San cam kết phân phối nguồn Gạo Lứt chất lượng. Để mua hàng nhanh chóng, ghé ngay gian hàng chính hãng của Việt San tại Shopee và Lazada theo link dưới nhé~
---------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TAM NÔNG VN - THỰC PHẨM VIỆT SAN
Nhà sản xuất & phân phối nông sản sạch hàng đầu tại Việt Nam
Địa chỉ: 51/21 Lê Quang Sung, Phường 2, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline 𝟎𝟖𝟐𝟕.𝟖𝟑𝟑.𝟑𝟖𝟖 - 𝟎𝟗𝟏𝟏.𝟕𝟖.𝟕𝟖.𝟑𝟖